CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In logo, hình ảnh và thông tin quảng cáo của công ty lên túi nilon là một hình thức quảng cáo rất phổ biến trong xu thế marketing mới hiện nay.

In túi nilon giá rẻ vừa giúp khách hàng chứa đựng sản phẩm vừa giúp họ in dấu hình ảnh công ty bạn trong trí nhớ để khi cần họ sẽ nhớ đến và mua sản phẩm nhiều lần khác.

Định vị thương hiệu bằng in ấn bao bì túi nilon giá rẻ

Giá in bao bì túi nilon hiện nay rất đa dạng, phụ thuộc vào chất liệu nilon và cách in ấn mà túi nilon có giá khách nhau. Trong đó, túi nilon PE sữa là loại đặt tiền nhất và dao động từ 54,000 đ/kg – 80kg/kg tuỳ theo nội dung in trên bao nilon nhiều hay ít,  in 1 mặt túi hay in 2 mặt túi, nếu in 2 mặt thì giá túi nilon cao thêm từ 10,000 vnđ/kg – 15,000 vnđ/kg…

Ngoài ra, giá in túi nilon còn phụ thuộc vào kích thước của chiếc túi. Kích thước chiều ngang túi nilon từ 20cm – 40cm sẽ có chung 1 giá, nếu kích thước túi nilon nhỏ hơn 20cm thì chi phí in túi nilon lại tăng lên, vì khi kích thước nhỏ thì túi nilon sẽ có nhiều chiếc túi hơn, vì vậy số lần in bao cộng mực in và công in đều nhiều hơn nên giá thành tăng theo.

Kích thước của túi nilon có 1 số dạng tiêu chuẩn như sau : 15 x 20; 20 x 30; 22 x 30; 24 x 34; 26 x 40; 30 x 42; 35 x 50; 40 x 60…và còn những khổ khác không thông dụng nhiều. Tất cả các kích thước trên đều được tính bằng đơn vị là “cm” số đầu thể hiện chiều ngang và số sau thể hiện chiều cao.

Thông thường, thời gian in thông tin, hình ảnh, logo lên túi nilon thường mất khoảng 2-5 ngày. Kỹ thuật in trên túi nilon phổ biến hiện nay là công nghệ in lụa, cách in này vừa đơn giản mà chi phí lại rẻ hơn so ới các công nghệ khác. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của in lụa với bao nilon là số lượng màu được in trên túi tối đa chỉ được 4 màu đơn và nội dung không chồng chéo lên nhau. Còn với kỹ thuật in ống đồng thì in được rất nhiều màu và in sắc nét trên bao nilon, mặc dù vậy giá thành của in ống đồng cao hơn nhiều so với kỹ thuật in lụa gia công.

Ngoài nguồn nguyên liệu ảnh hướng đến chất lượng thì thiết kế và in ấn làm sao để đạt hiểu quả cũng là yếu tố quyết định đến cạnh tranh giá thành của các đơn vị in ấn. Có thể thấy, bao bì giá rẻ noi chung cũng như túi nilon nói riêng đang là một trong những kênh chiến lược định vị thương hiệu vừa rẻ vừa hiệu quả cho mọi doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực nghành nghề.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank