CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Việt Nam đang trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa nên hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Để hoạt động đó diễn ra thuận lợi, suôn sẻ đều phải dùng đến hóa đơn để xác nhận hay làm bằng chứng nếu có chuyện gì xảy ra.

Chính vì lẽ đó mà hóa đơn ngày nay trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với mọi hoạt động có sự trao đổi.

Các dịch vụ in hóa đơn tại Kim Đông Dương

Kim Đông Dương cho ra đời dịch vụ in hóa đơn bán lẻ nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các doanh nghiệp, công ty, các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên thiết kế hóa đơn mua bán không có sự tùy tiện như những mẫu hóa đơn khác mà cần phải đúng tiêu chuẩn mà cục thuế quy định.

In hóa đơn giá rẻ

Hiện nay Kim Đông Dương cung cấp các dịch vụ in hóa đơn như sau:

  • Dịch vụ in hóa đơn mua – bán lẻ.
  • Dịch vụ in hóa đơn thường và các loại hóa đơn bán hàng.
  • In hóa đơn xuất nhập khẩu.
  • In hóa đơn đỏ, VAT, GTGT.
  • In các loại phiếu thu – chi, vận chuyển, in order giá rẻ, ...

Quy cách in hóa đơn bán lẻ

In hóa đơn bán lẻ có vai trò vô cùng quan trọng trong các công ty, các shop thời trang hay cửa hàng tạp hóa… Hóa đơn bán lẻ dùng để làm biên nhận tính tiền hàng hóa thay vì chúng ta phải sử dụng in biên nhận.

In hóa đơn giá rẻ 2

Có rất nhiều loại hóa đơn, tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, cá nhân mà lựa chọn một hình thức phù hợp. Một số loại phổ biến như là:

  • Mẫu hóa đơn bán lẻ 1 liên.
  • Mẫu hóa đơn bán lẻ 2 liên.
  • Mẫu hóa đơn bán lẻ 3 liên.

Giấy dùng in hóa đơn bán lẻ

Để làm nên một cuốn hóa đơn chất lượng cần có máy móc hiện đại, mực in tốt và đặc biệt không thể thiếu giấy in chất lượng cao. Loại giấy dùng để in hóa đơn bán lẻ được sử dụng tại Kim Đông Dương là: Giấy in carbonless, dập răng cưa để xé, đóng số nhảy nếu cho nhu cầu. Thường thì hóa đơn bán lẻ khổ A5, A4 được ưa chuộng, và sử dụng rộng rãi.

Tại Kim Đông Dương bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Do được in trực tiếp không qua trung gian cùng với máy móc hiện đại, nhân công lành nghề nên giá cả luôn hợp lý. Sử dụng giấy và mực in đúng tiêu chuẩn cùng công nghệ in ấn hiện đại để tạo ra quyển hóa đơn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế bản đồ chất lượng cho các địa điểm du lịch, chung cư, khu quy hoạch,... tại TpHCM.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank