CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Đặt in cuốn order sẵn thường xảy ra trong trường hợp nhà hàng hôm đó đông khách đột xuất, không có phiếu order.

Hoặc nhà hàng nhanh chóng tìm được một thiết kế có sẵn tại công ty in ấn và họ cảm thấy hài lòng, cho rằng mẫu phiếu in order này phù hợp với nhà hàng của mình mà không cần phải lên ý tưởng thiết kế mất thời gian.

Quyển order sẵn mang lại lợi ích gì?

Tiết kiệm thời gian

Thông thường khi đặt in order nhà hàng các quản lý thường mất thời gian cho việc lên ý tưởng, trao đổi với các chuyên gia thiết kế cho đến lúc ưng ý mới đặt in. Quá trình này nói ra đơn giản song thực hành lại mất rất nhiều thời gian. Để thống nhất được mẫu quyển order từ chất liệu giấy, màu sắc, hình ảnh đến cách trình bày là cả một giai đoạn khó khăn và dài. Để tiết kiệm thời gian khách hàng nên xem các quyển order có sẵn và chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.

Đặt in cuốn order

Tiết kiệm tiền bạc

Để có được cuốn order thường thì bạn sẽ phải thuê một chuyên gia thiết kế riêng hoặc bạn tìm đến các công ty in ấn để họ thiết kế cho bạn. Có một số công ty miễn phí cho bạn phí thiết kế nhưng chắc gì bạn đã tìm đúng được công ty đó? Vô tình bạn mất đi một khoản phí mà đáng lẽ ra nếu như bạn mua sẵn thì đã tiết kiệm được khoản đó. Trong khi đó bạn có chắc cuốn order bạn thuê người thiết kế nó đẹp hơn so với cuốn order được các chuyên gia thiết kế dày dặn kinh nghiệm tại các công ty in ấn làm sẵn?

“Vị cứu tinh” khi nhà hàng đông khách

Một ngày nào đó nhà hàng của bạn bỗng dưng đông khách đột xuất, tất cả các quyển order đều được sử dụng hết bạn phải làm thế nào? Bạn không thể phục vụ khách bằng quy trình order bằng miệng hay sử dụng tờ giấy bất kỳ nào thay thế vì sẽ làm mất đi tính chuyên nghiệp mà nhà hàng gây dựng bao lâu nay. Vậy thì lúc đó hãy sử dụng những cuốn order có sẵn tại các công ty in ấn để quy trình phục vụ chuyên nghiệp vẫn đảm bảo diễn ra tốt đẹp.

Đặt in cuốn order cho nhà hàng

Đặt in cuốn order sẵn tại Kim Đông Dương

Khi quán bạn đông khách và hết cuốn order hãy liên hệ ngay với Kim Đông Dương để đặt in order nhà hàng có sẵn. Trong thời gian ngắn nhất chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn quyển order sẵn với chất lượng tốt nhất mà giá thành hợp lý.

Bạn không yên tâm về chất lượng? Chúng tôi là công ty in ấn lâu năm, chúng tôi thấu hiểu uy tín của bạn cũng như uy tín của chúng tôi chính là điều kiện để tồn tại và phát triển. Chính vì lẽ đó mà khi in quyển order chúng tôi luôn thực hiện với tiêu chí chất lượng lấy làm đầu. Các cuốn order có sẵn của chúng tôi là dành để khách hàng tham khảo chính vì vậy khâu thiết kế đến in ấn đều được tiến hàng rất kỹ lưỡng.

Bạn lo lắng về giá thành? Dù là cuốn order có sẵn hay in cuốn order theo nhu cầu của khách thì giá thành cũng không hề thay đổi. Chúng tôi luôn có mức giá hợp lý để khách hàng lòng và hợp tác lâu dài. Quý khách sẽ có mức giá ưu đãi khi đặt mua hay đặt in order nhà hàng số lượng nhiều tại Kim Đông Dương.

Quyển order sẵn hay in quyển order mới thì Kim Đông Dương cũng luôn sử dụng chất liệu giấy tốt nhất, mực in cao cấp cùng công nghệ in ấn hiện đại để tạo ra cuốn order có thể làm hài lòng tất cả khách hàng.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank