CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Có thể nói công nghệ in ấn là một trong những công nghệ được phát triển và có mặt rất sớm từ thời lâu đời. Thời kỳ khai hoang của lĩnh vực in, công nghệ này chỉ được áp dụng để tạp chí, in các loại sách, báo,...

Cho đến nay công nghệ này đã  càng phát triển và vượt đến một bước tiến mới với nhiều kỹ thuật hiện đại hơn như in offset, in phun, in laser và in kỹ thuật số như  ngày nay.

Công nghệ in ấn

Công nghệ in ngày một trở nên phổ biến trong thời thế kinh doanh hiện đại

Có thể thấy, công nghệ in ấn ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng hơn trong kinh doanh thời hiện đại. In ấn ứng dụng rộng rãi hơn trên nhiều lĩnh vực đời sống như in túi giấy, in menu tphcm, in túi nilon giá rẻ, in bao giấy, in hộp giấy. In ấn ngày càng trở nên quan trọng vì đây được xem là bộ mặt của một doanh nghiệp. Không chỉ có chức năng  chứa đựng và bảo quản sản phẩm, in ấn bao bì giá rẻ ngày nay còn có chức năng làm marketing chiến lược cho mọi doanh nghiệp. Bao bì được thiết kế đẹp và bắt mắt sẽ thu hút được ánh mắt của người tiêu dùng từ đó ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học cho thấy, một sản phẩm mới khi được ra mắt người dùng và được trưng bày trên quầy trưng bày sản phẩm, hình ảnh là yếu tố quyết định để tạo ấn tượng với người tiêu dùng.Thế mới nói, sự thành bại của một sản phẩm không phụ thuộc quá nhiều vào chất lượng của sản phẩm mà còn phụ thuộc nhiều ở vẻ bề ngoài của bao bì.

Công nghệ in ấn phát triển theo xu hướng

Con người luôn yêu thích cái đẹp và cái đẹp cũng luôn phát triển theo nhiều xu hướng khác nhau. Bao bì cũng vậy, để tạo được cái nhìn thiện cảm với người tiêu dùng, màu sắc và thiết kế trong bao bì cũng phải thay đổi theo xu thế để đáp ứng nhãn quan của người dùng.

Công nghệ in ấn bao bì ngày nay là vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào tính chất đặc thù của từng loại sản phẩm mà các doanh nghiệp áp dụng các công nghệ in khác nhau. Từ in túi nilon giá rẻ, in bao bì nhựa, in menu tphcm, in bao bì giấy…. Tất cả đã tạo nên sự đa dạng và phong phú cho các mặt hàng trên thị trường.

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank