CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In ấn là lĩnh vực có từ lâu đời và gắn liền với cuộc sống của con người. Qua thời gian nhiều kỹ thuật in ra đời và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Mới đây công bố sáng tạo đột phá mới của Đức là phương pháp in offset trên bao bì.

In túi nilon giá rẻ bằng công nghệ Offset đã tạo ra một làn sóng công nghệ mới, những lợi ích như sản lượng cao hơn, chất lượng vượt trội và tiết kiệm chi phí đã khẳng định vai trò của công nghệ đầy mới mẻ này.

Công ty Gizeh cho biết, công nghệ tiến bộ này là phương pháp in với tốc độ cao có thể được dùng trong các ứng dụng như in bao bì giá rẻ đối với vật có hình dạng đường cong. Qua đó, với phương pháp mới này, chúng ta có thể thực hiện để in được trên các tách dạng cong, bao bì hình cầu…..Từ trước đến nay các tách dạng cong chỉ có thể in được bằng phương pháp in tăm-pông  hoặc in trên màng co rồi làm co trên sản phẩm. Tuy vậy, phương pháp in tăm-pông không có cách nào đạt được tốc độ vượt trội như máy in offset.In Offset trên mọi chất liệu

Hiện công ty này đã công bố sáng kiến và đã đăng ký với cơ quan cấp bằng sáng chế và thương hiệu Đức tại Munich và các sản phẩm đầu tiên đã được thực hiện cho Friesland Campina, Gizeh sẽ sử dụng kỹ thuật in này và sản phẩm được đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Người phát ngôn của Công Ty Gizeh đang kỳ vọng phương pháp in mới này sẽ có nhu cầu cao trên thị trường, nhất  là  trong ngành công nghiệp thực phẩm, như tất cả các loại sản phẩm từ sữa gồm sữa chua, pho mát kem, bánh pudding, và các thực phẩm tương tự, bánh snack…

Tuy nhiên, Công ty Gizeh cũng cho biết họ cũng có một số thách thức phải vượt qua để kỹ thuật in offset thích ứng với việc in trên các vật hình cầu. Vấn đề khó khăn nhất là chuyển các hình ảnh từ trục in sang bề mặt lồi lõm cong của vật in. Người phát ngôn công ty cho biết, họ chưa thể tiết lộ các chi tiết của bước đột phá in offset này, tuy nhiên cho đến nay, ngành công nghiệp in ấn chưa có phương pháp nào để in trên tách nhựa hình cầu.

Để phát triển kỹ thuật in mới này, nhóm nghiên cứu tại Gizeh đã mất tới 9 tháng để đánh dấu cấu hình máy khi chạy thử nghiệm chính thức. Việc nghiên cứu và cho chạy thử để giải quyết những vấn đề rắc rối liên quan đến việc in đều màu trên bề mặt cong, đồng thời thích ứng với đơn vị in ấn và khả năng của hệ thống giữ và chuyển tách.

Ưu điểm của phương pháp này là in nhanh chóng chất lượng trên tách với các độ cong khác nhau, đặc biệt là không phải thay đổi ống in, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất. Phương pháp này cũng được các đơn vị in menu tphcm áp dụng, trong thời gian tới, có thể phương pháp này sẽ được ứng dụng đại trà và mang lại nhiều thành công mới.

Lần đầu tiên Việt Nam tái chế túi nilon thành dầu

In khăn lạnh uy tín giá rẻ tại TP.HCM

Các yếu tố cần quan tâm trong thiết kế bản đồ địa hình

Cơ hội và thách thức của nghành công nghiệp sản xuất bao bì nhựa nilon

Chủ tịch nước dự khánh thành chùa Phật tích Trúc lâm Bản Giốc

Các loại máy được dùng để sản xuất và in bấn bao bì.

Những ưu điểm không thể phủ nhận của túi nilon giá rẻ

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank