CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Hiện nay, các cơ sở sản xuất và in khăn lạnh giá rẻ mọc lên như nấm khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang đến chất lượng của khăn.

Đặc biệt là đối với những em nhỏ có sức đề kháng yếu và làn da dễ nhạy cảm, liệu khăn lạnh có an toàn với bé hay không? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau:

Khăn lạnh là sản phẩm được làm từ nguyên liệu vải không dệt, không có cồn, sản phẩm an toàn và mềm mại, thích hợp với làn da trẻ em. Khăn lạnh ngày nay đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại, nhiều hương thơm, có tác dụng giữ ẩm mà không gây kích ứng da, cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

Với mục tiêu sức khỏe người tiêu dùng là trên hết nên người sản xuất chú trọng đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những mặt hàng an toàn, chất lượng cao, đồng thời được đánh giá là sản phẩm vô trùng tuyệt đối . Ngày nay, lạnh được sản xuất theo công nghệ nano bạc, một ứng dụng hoàn thiện của khoa học nhằm tăng tính năng kháng khuẩn, tiêu độc và khử mùi, ngăn các sinh vật gây hại phát triển, chăm sóc nhẹ nhàng và an toàn cho bé.

Khăn lạnh giá rẻ cho trẻ em

Tuy nhiên, không phải khăn lạnh nào chất lượng cũng giống nhau. Khi mua khăn lạnh cho trẻ các bậc cha mẹ nên lưu ý những vấn đề sau:

Chọn những sản phẩm khăn lạnh của những cơ sở sản xuất uy tín có chât lượng đảm bảo, góp phần diệt khuẩn có hại bám trên bề mặt da, với bề mặt mềm mại chăm sóc nhẹ nhàng làn da mỏng manh của bé.

Lưu ý đến hạn sử dụng, nhãn mác, xuất xứ, thành phần có chứa trong giấy ướt. Không chọn mua hàng rẻ tiền, nguồn gốc không rõ ràng và không lựa chọn loại khăn ướt có chứa cồn.

Tránh chọn khăn có mùi thơm nồng vì khăn ướt càng thơm càng chứa nhiều hóa chất không có lợi cho trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không thể không kể đến một thực tế là các sản phẩm in khăn lạnh giá rẻ được bày bán hết sức đa dạng về chủng loại, mẫu mã, trong số này có không ít những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng. Và theo ghi nhận tại các bệnh viện da liễu đã có không ít trẻ bị nổi mẩn ở “vùng kín”, thậm chí dị ứng khắp người khi sử dụng. Vì vậy, theo nhận định của các chuyên gia không nên lạm dụng các sản phẩm khăn lạnh mà chỉ nên sử dụng trong những trường hợp không thể dùng khăn khô để làm sạch.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank