CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Mặc dù vẫn được xem là sản phẩm bao bì số một hiện nay song túi nilon đang đứng trước nguy cơ bị các đối thủ “đè bẹp” do có nhiều tố phát sinh.

Chính vì thế, các doanh nghiệp sản xuất và in bao bì giá rẻ, in túi nilon cần có chiến lược thay đổi về giá sao cho hợp với thị trường bên cạnh việc tăng cường, nâng cao chất lượng của túi nilon. Vì giá chính là một yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng mua hàng từ người tiêu dùng.

Để có thể hoạch định đơn giá sản xuất túi nilon, doanh nghiệp cần xác định được đối tượng khách hàng của mình nằm trong  phân khúc nào và trả lời các câu hỏi liên quan sau nhằm đưa ra đơn giá chinh xác nhất:

-         Sự chênh lệch giữa cái khách hàng cần và cái doanh nghiệp có thể cung?

-         Độ yêu cầu của khách hàng ở mức nào?

-         Số lượng đơn hàng lớn hay nhỏ?

-         Đơn giá của đối thủ trong các trường hợp như thế này?

Túi nilon

Định giá túi nilon trên thị trường

Ngoài ra, định hướng đi theo đúng mục tiêu ban đầu của chiến lược về đơn giá sản xuất túi nilon cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để doanh nghiệp biết được từng chặng đường mà mình phải vươn lên để đạt thành công cuối cùng.

-         Tối đa hóa lợi nhuận: có thể áp dụng trong thời gian trước mắt hoặc lâu dài và không nhất thiết phải được diễn giải thành mức giá cao.

-         Tối đa hóa doanh số bán trên đơn vị sản phẩm: đây được xem là mối quan tâm của các nhà sản xuất khi muốn duy trì cơ sở sản xuất của mình hoạt động gần với công suất.

-         Tăng thị phần: với mục tiêu này, nếu doanh nghiệp làm tốt sẽ đem lại một số lợi ích có tính chiến lược.

-         Ngăn cản các đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường: thông thường, các mức giá chỉ tạo ra lợi nhuận khiêm tốn thường sẽ khiến các đối thủ cạnh tranh nản lòng không tham gia vào thị trường. Như vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ có lợi thế hơn và theo thời gian, bạn có thể thay đổi chiến lược giá sao cho phù hợp hơn với tình hình cung cầu ở thời điểm đó.

-         Xây dựng nhận thức về chất lượng nhãn hiệu hay sự độc nhất: có rất nhiều người nghĩ rằng các sản phẩm giá thấp là hàng kém chất lượng còn những sản phẩm giá cao là hàng chất lượng tốt.

-         Thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng cách giảm giá một mặt hàng chính.

-         Khuyến khích mua thử: có thể nói, phương pháp này thường dùng để quảng bá cho các sản phẩm và dịch vụ mới được giới thiệu.

Doanh nghiệp bạn sẽ chọn mục tiêu và hướng đi nào trong chiến lược về giá sản xuất túi nilon nói trên để đạt thành công như mong muốn? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

Nên sử dụng bao bì thực phẩm nhựa hay giấy?

Sáng tạo trong thiết kế và in ấn túi nilon

Top những thiết kế bản đồ sáng tạo nhất trên thế giới

Việt Nam đang trở thành công xưởng của Thế Giới

Các xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng năm 2015

McDonald’s sắp mở cửa hàng thứ ba ở TP HCM

Sự phá triển của doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì giấy đi đôi với sự ổn định nguồn nhân lực

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank