CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Ngày nay, hầu hết các quán ăn, nhà hàng hay những quán cafe sang trọng đều sử dụng những mẫu phiếu in order được thiết kế riêng. Đó là một cách để gây thiện cảm với khách hàng và tạo cho họ ấn tượng về một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp.

Những mẫu order trong rất đơn giản như vậy nhưng cũng đòi hỏi một quá trình chuẩn bị tỉ mỉ các thông tin cũng như lựa chọn đơn vị phù hợp để tiến hành triển khai.

Tuy nhiên,  hầu như chưa một khách hàng nào hiểu rõ mình cần phải chuẩn bị những gì để in order nhanh chóng và hiệu quả. Đa phần họ nghĩ giao tất tần tật mọi công đoạn cho đơn vị thiết kế và in ấn rồi chờ ngay nhận thành phẩm.

In order giá rẻ

Nhưng đó là một cách làm hoàn toàn sai lầm bởi đôi khi bạn sẽ nhận phải những mẫu in không đúng như ý muốn và không chuyển tải được những thông điệp mà đơn vị kinh doanh muốn hướng tới khách hàng.

Vậy cần phải chuẩn bị gì khi in order giá rẻ?

- Tìm hiểu các đơn vị in order giá rẻ có trên thị trường để chọn được nơi in ấn có giá thành phù hợp những đảm bảo được chất lượng của thành phẩm.

- Tham khảo những mẫu order hiện có tại đơn vị in và chọn cho mình mẫu mã phù hợp. Không những vậy, bạn còn có thể yêu cầu thiết kế một mẫu mã riêng biệt nhằm tạo ấn tượng riêng với khách hàng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, việc thiết kế này sẽ được tính thành một khoản chi phí riêng.

- Những thông tin cơ bản về doanh nghiệp như: tên đơn vị, logo, số điện thoại, địa chỉ...

- Thảo luận với người thiết kế về màu sắc và bố cục của phiếu order. Nên lựa chọn những màu chữ trùng với màu của logo, nhằm tạo sự quen thuộc cho khách hàng.

- Chuẩn bị kỹ về số lượng phiếu order cần in.

- Nên cùng với đơn vị in nói rõ về quy cách đóng gáy mong muốn, sao cho việc xé order trở nên nhanh chóng và đẹp mắt nhất.

- Thảo luận về chi phí,thời gian giao hàng và các thỏa thuận khác nếu có.

Việc chuẩn bị đầy đủ các thông tin sẽ giúp quá trình in order giá rẻ diễn ra nhanh chóng hơn. Đó cũng là một cách để đảm bảo mẫu mã sau in đúng ý muốn của bạn.

In order giá rẻ 1

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank