CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Card visit là một trong những kênh truyền thông phổ biến để đưa hình ảnh cá nhân, công ty của môt doanh nghiệp đến với khách hàng hoặc đối tác. Một chiếc card visit được thiết kế đẹp mắt, với màu sắc hài hòa tình tế sẽ mang lại cho khách hàng ấn tượng tốt về cá nhân hoặc công ty đó.

Ngoài ra nó cũng nói lên sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ cạnh tranh. Trước đây khi công nghệ in chưa phát triển, kỹ thuật in menu tphcm, in túi nilon giá rẻ và in card visit chỉ gồm hai mầu đơn giản trên chất liệu giấy cứng, với sự ra đời của hàng loạt công nghệ mới và chất liệu mới, hiện nay có rất nhiều thiết kế độc đáo đòi hỏi phải được in trên những chất liệu giấy khác nhau, tùy theo sở thích và mục đích riêng của từng đối tượng mà bạn có thể chọn hình ảnh và chất liệu in card visit sao cho phù hợp.

In card visit

Giấy là chất liệu được ứng dụng rộng rãi nhất dùng để in card visit, đây là loại chất liệu thông dụng và thân thiện nhất, phù hợp với từng trường hợp và từng đối tượng khác nhau. Dưới đây là các loại giấy thông dụng nhất để sử dụng vào mục đích in card vist.

1. Giấy Couches: Giấy couches hay còn chữ tiết tắt là C, có định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Giấy couches có trọng lượng khá phong phú từ: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gs, được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Bề mặt bóng tất nhiên sẽ cho màu sắc chân thật hơn và rực rõ hơn, còn loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn.

2. Giấy Ford: Là loại giấy trắng phổ biến và thông dụng hàng ngày, đây là loại giấy phổ biến và thông dụng thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm Photo in ấn, định lượng thường là 70-80-90g/m2… loại giấy này có bề mặt nhám, có độ bám mực tốt, thường được dùng làm bao thư lớn và nhỏ, các loại giấy Note, letter head, hóa đơn (giấy in vi tính liên tục), vở học sinh.

3. Giấy Bristol: là loại giấy dày và xốp, bề mặt hơi bóng mịn có đọ bám mực tốt nên in offset rất đẹp. ứng dụng để in hộp sản phẩm mỹ phẩm, tờ rơi, in menu tphcm, in thiệp cưới, in bìa sơ mi,….. định lượng giấy thường thấy ở mức 230 – 350g/m2.

4. Giấy Conqueror: đây là loại giấy cao cấp, được làm từ loại bột giấy đẹp nhất, đảm bảo tất cả các tờ giấy đều đáp ứng được tính lưu trữ về vững của nghành truyền thông và in ấn, giấy có sự đa dạng về màu sắc, cấu trúc và kích cỡ khác nhau, thường được sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp.

5. Giấy Crystal: có một mặt rất láng bóng giống như phủ lớp keo bóng, còn mặt kia lại nhám, thường xài trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu của sản phẩm…

6. Giấy mỹ thuật: khi nhìn vào thấy lớp gân theo thớ giấy ta thấy loại giấy này thường có nhiều màu và nhiều loại gân, đựơc sử dụng trong in thiệp mời, thiệp cưới, lịch, card visit cao cấp…loại giấy này khi đem in phun màu (inject) sẽ cho chất lượng màu sắc rất tốt. tuy nhiên chúng có giá thành cao hơn các loại giấy khác rất nhiều.

Ngoài 6 loại giấy trên còn có rất nhiều loại giấy khác dùng in ấn như : giấy mỹ thuật, dát vàng, bạc, cán gân,… dùng để in menu tphcm, in bằng khen, in thiệp cưới. Hoặc các loại giấy than, giấy kishu, giấy carton và rất nhiều loại khác nữa tùy nhu cầu và sở thích của bạn.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank