CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Dịp Tết dương lịch cũng như Tết cổ truyền đang đến gần, đây cũng là thơi điểm mà gần như các mặt hàng hóa đều được sản xuất với quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu dự trữ tiêu dùng những ngày đặc biệt này.

Ngành sản xuất và in bao bì giá rẻ cũng được chú trọng để tăng năng suất không kém các loại hàng hóa khác.

Lý do sản xuất bao bì nói chung gia tăng trong thời điểm này chính vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói, bảo quản hàng hóa trong quá trình đựng và vận chuyển hàng hóa từ doanh nghiệp đến khi tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Đồng thời ở giai đoạn này cũng là lúc hầu hết các đơn vị tăng cường chiến dịch quảng cáo đến với tất cả mọi người và bao bì chính là một phương tiện không thể thiếu.

Vì đặc điểm đặc thù về lượng tiêu thụ của các mặt ngành hàng, các doanh nghiệp đẩy mạnh để sản xuất bao bì giá rẻ nói chung cũng in khăn lạnh giá rẻ, in order giá rẻ,... nói riêng đủ sản lượng cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang thị trường ngoài nước.

Sản xuất và in ấn bào bì túi nilon

Tết cổ truyền nước ta năm nay đến hơi trễ so với những năm trước, do vậy, thời gian chuẩn bị để sản xuất bao bì có thêm nhiều thời gian hơn. Các doanh nghiệp cần chú ý đến một số khía cạnh sau:

1. Xác định nguồn vốn đầu tư, cơ sở hạ tầng cũng như nhân công của doanh nghiệp có thể đáp ứng được tối ưu lượng hàng bao bì giấy carton, bao bì là bao nhiêu?

2. Đơn đặt hàng của các đối tượng khách hàng thân thiết, khách hàng mới, khách hàng nước ngoài và trong nước. Nêu ưu tiên cho những đơn đặt hàng trước và có quy trình xử lý cân đối để đáp ứng đầy đủ.

3. Xem xét lượng tồn kho đang dự trữ để tính toán với số lượng sẽ sản xuất thêm trong thời gian này.

4. Lập kế hoạch đặt hàng, sản xuất bao bì theo một quy trình cụ thể. Điều này giúp cho công ty dự toán được tất cả các vấn đề sẽ xảy ra: chi phí, lượng hàng bao bì, phân bổ nhân công,...

Từ đó, hiệu suất của doanh nghiệp sẽ tăng lên tránh rủi ro thiếu hụt không đủ cung cấp cho khách hàng.

5. Có kế hoạch đặt hàng và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

6. In ấn, thiết kế bao bì phù hợp cho từng loại chứa đựng sản phẩm bên trong cho phù hợp, giúp cho chiến dịch marketing được diễn ra hiệu quả.

Quý bạn đọc có thể tìm hiểu các thông tin liên quan trong chuyên mục này. Chúng tôi liên tục cập nhật các tin tức mới nhất tại đây, mời bạn đọc đón xem.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank