CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Để in các sản phẩm như hộp giấy, túi giấy người ta thường dùng công nghệ in offser để gia công trên bề bặt vật liệu. Tuy nhiên, đối với chất liệu là nilon thì chúng ta phải sử dụng công nghệ in lụa hoặc kỹ thuật in ống đồng mới có thể in tốt trên loại chất liệu này được.

In ống đồng là phương pháp in trên khuôn in, qua đó, những hình ảnh hoặc chữ viết sẽ được khắc lõm vào bề mặt kim loại và in lên chất liệu nilon. Quá trình gia công in ống đồng đòi hỏi phải kỹ thuật tốt và rất công phu nên không thể in thử như trong in offset. Do đó, đòi hỏi thợ in phải có tay nghề cao, sự khéo léo tỉ mỉ và am hiểu sâu về kỹ thuật in này.

Kỹ thuật in ống đồng được sử dụng đối với trường hợp khách hàng yêu cầu đặt in trên chất liệu là nilon với số lượng nhiều và đòi hỏi công nghệ cao. Ưu điểm của kỹ thuật này là khả năng gia công tốt, mẫu in đẹp, ít sảy ra sai sót trong khâu in và in không chồng nhiều màu, chủ yếu là 3 màu trở xuống. ứng dụng trên các sản phẩm như in bao bì giá rẻ như: bao bì bánh kẹo, bao bì bột giặt, bao bì caffe, trà,….

Công nghệ in túi nilon

In ống đồng là phương pháp in khó nhưng lại phổ biến và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng vì nó đáp ứng được nhu cầu thị hiếu và thẩm mỹ của con người. Khách hàng sẽ bị ấn tượng và thu hút bởi  những hình sinh động, chữ và màu sắc bắt mắt trên sản phẩm. Ảnh trên chất liệu nilon được in đẹp màu, sắc nét và không bị mờ. Ngoài ra, đơn vị gia công cũng nên sử dụng loại nilon bền, chắc, dẻo dai để bảo quản sản phẩm tốt hơn.

 Đối với phương pháp in lụa thì áp dụng cho trường hợp khách hàng đặt in túi nilon với số lượng ít và không đòi hỏi chồng nhiều màu, hoặc chỉ cần 1 màu thì thợ gia công sẽ sử dụng công nghệ in lụa. Kỹ thuật in lụa là phương pháp in ấn dựa trên khuôn in làm bằng tơ lụa và thực hiện theo nguyên lý giống như mực in dầu trên giấy nến. Theo đó, chỉ một phần mực in được thấm qua lưới in và đổ lên vật liệu in vì trước đó một số mắt lưới khác đã được bịt kín bởi hóa chất chuyên dùng.

In túi nilon giá rẻ bằng kỹ thuật in lụa thường áp dụng để in trên các sản phẩm như in hộp giấy cao cấp, bao bì sản phẩm, túi giấy, in trên vải, in kim loại, gỗ…. ngoài ra phương pháp này còn in được trên gạch men và các vi điện tử.  

Tùy theo mục đích in ấn, số lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng để chọn phương pháp in ống đồng hay in lụa. Hai phương pháp này đều có thể ứng dụng trong màng nhôm, màng co, màng ngọc, màng mỏng, , LDPE, HDPE, PP, PE, BOPP, PET, metalize.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank