CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Ngày nay khăn ướt được bán nham nhảm khắp mọi con đường, các cơ sở in khăn ướt giá rẻ mọc lên như nấm khiến thị trường khăn giấy bát nháo.

Nhà nước có đưa ra chỉ tiêu về nấm mốc và độ tiệt trùng nhưng các cơ sở sản xuất nếu tự nhập khẩu nguyên vật liệu theo đường xách tay thì nhà nước không thể nào quản lý nổi. Không còn cách nào khác, người tiêu dùng phải tự bảo vệ chính mình thông qua một số cách phân biệt khăn ướt chất lượng và kém chất lượng sau đây.

Bao bì sản phẩm

Với những cách phân biệt này chúng ta chỉ có thể quan sát bằng mắt thường và đưa ra kết luận. Không nên nhìn vào thương hiệu để quyết định khăn giấy đó có chất lượng hay không. Vì những thương hiệu có tiếng ngày nay bị các cơ sở sản xuất bắt chước, làm giả rất nhiều. Mẹo của người tiêu dùng là hãy nhìn vào mép hàn ở hai bên đầu bao bì khăn. Những loại khăn đóng gói trên dây truyền tự động sẽ có mép 2 đầu giống hệt nhau. Loại khăn đóng gói thủ công sẽ có hai mép khác nhau. Điều này rất dễ nhận biết, chỉ cần người tiêu dùng chú ý một chút.

Khăn ướt

Các cạnh của bịch khăn

Những cơ sở làm giả dù tinh vi đến mấy thì công nghệ họ có, trình độ tay nghề cũng không thể nào đạt được khả năng của những máy móc hiện đại, đội ngũ thợ có tay nghề cao được. Thoạt nhìn trông có vẻ rất giống nhưng nếu chú ý chúng ta sẽ thấy sự khác biệt, sự thiếu chuyên nghiệp của những cơ sở sản xuất thủ công. Nếu loại khăn đóng gói thủ công sẽ có 2 hoặc 4 gờ sắc như nếp gấp của tờ giấy chạy dọc thân bịch khăn giấy. Loại in khăn ướt giá rẻ có uy tính đóng gói tự động hoàn toàn sẽ không hề có nếp gấp hay cạnh sắc như vậy.

Do được đóng gói tự động nên thàn phẩm khăn ướt chất lượng có kích thước, độ dày, số lượng đúng với chuẩn trên bao bì. Trong khi các chỉ tiêu này ở khăn nhái không đúng với chuẩn ghi trên bao bì, kích thước thường nhỏ hơn, số lượng khăn ít hơn, chẳng hạn trong một gói 80 miếng thường chỉ có 60 miếng.

Mùi vị của khăn ướt

Hai bí quyết trên thiên về thị giác, bí quyết thứ ba phải phụ thuộc vào khứu giác của người sử dụng. Muốn biết khăn ướt có chất lượng hay không hãy ngửi mùi của nó. Nếu có mùi chua thì đích thị khăn đó chính là khăn kém chất lượng. Nếu khăn có dấu hiệu mốc li ti thì phải tránh tuyệt đối vì có thể dây tổn thương làn da cho người dùng.

Khăn ướt tốt

Khăn chất lượng có mùi hương dịu nhẹ và không lưu lâu. Trong khi khăn nhái có mùi nồng gắt, khó chịu, lưu lại lâu. Thực tế, hương càng thơm nồng và lưu lâu càng thì độc hại. Về độ ẩm, khăn chất lượng có độ ướt vừa đủ để sử dụng. Khăn nhái chứa nhiều nước, đó là lý do cầm gói khăn lên có cảm giác nặng hơn.

Tuy nhiên, với kỹ thuật làm giả ngày một tinh vi và chế tài của nhà nước chưa đủ mạnh, nên dù thế nào người tiêu dùng trước khi mua vẫn nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác bao bì, nhà phân phối uy tín ở Việt Nam…. để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình. Chúng tôi đã triển khai gói in order giá rẻ và khăn lạnh cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe tại Hồ Chí Minh và được khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng và giá thành.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank