CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Khăn lạnh rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả cũng như chất lượng mà không phải người tiêu dùng nào cũng dễ dàng phân biệt được.

In khăn lạnh giá rẻ tại Tp.HCM của Kim Đông Dương xin kính chào quý khách. Hiện nay chúng tôi là một trong những nhà sản xuất, in ấn và cung cấp số lượng lớn khăn lạnh chất lượng cao cho các đại lý khăn lạnh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối sỉ lẻ lại cho các quán ăn, quán cà phên, nhà hàng khách sạn lớn vừa và nhỏ trong và ngoài Thành Phố.

Khăn lạnh chất lượng là phải được làm từ vải lọc kháng khuẩn, vải không dệt, thành phần có chất diệt khuẩn. Khăn lạnh sản xuất từ loại vải này có công dụng không diệt khuẩn, chống mãng bám của bụi bẩn, kháng vi khuẩn gây bệnh đi qua da và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Khăn lạnh 11

Mặc dù vậy, hiện nay có rất nhiều loại khăn lạnh kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản xuất là nguy cơ cho các bệnh về da, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn đem đến một địa chỉ sản xuất khăn lạnh uy tín chất lượng phục vụ nhu cầu của thị trường,  Công ty TNHH chiến lược kinh tế phát triển toàn diện Kim Đông Dương đã mở rộng dịch vụ sản xuất in khăn lạnh giá rẻ để cung cấp cho khách hàng các loại khăn lạnh kháng khuẩn chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Do sản xuất ngay tại xưởng, không tốn chi phí qua trung gian nên chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng loại khăn lạnh chất lượng với giá tốt nhất so với các nhà sản xuất khác cùng một chủng loại sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp khăn lạnh kháng khuẩn chất lượng cao cho các đại lý ở các quận khác của thành phố như: quận 1, quận 2, quận 3, Tân Bình, quận Tân Phú, Quận 10, quận 8,…và các quận khác trên địa bạn Tp.HCM.

Khăn lạnh 14

Bạn đang có nhu cầu in khăn lạnh giá rẻ tại Tp.HCM?

Các quý khách hàng cần sản xuất và in ấn lượng khăn lạnh giá rẻ với chất lượng cao và số lượng lớn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Kim Đông Dương để có lượng hàng ổn định phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH TẾ TOÀN DIỆN KIM ĐÔNG DƯƠNG

Đ/C : 549/57/8 Lê Văn Thọ, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh: 0906 64 25 65 (Ms.Diệu Hiền)

* Phòng Kinh doanh 1: (08) 2 244 7761 – 0963 739 741 - Fax:(08) 3916 5008

Email: kehoach@davicom.com.vn

* Phòng Kinh doanh 2: (08) 6 272 6075 – 0967 917 702 - Fax:(08) 3916 5008

Email: saleskimdongduong@gmail.com

Những điều cần biết khi thiết kế bản đồ trên danh thiếp

Việt Nam cấm sản xuất túi nilon khó phân hủy

Bao bì hàng hóa xuất khẩu cần có đặc điểm gì?

Thị trường túi nilon phân hủy sinh học tiềm năng tại Châu Phi

Các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần làm gì để quản lý nhân viên hiệu quả?

Phạt đến 50 triệu đồng nếu in hóa đơn giả

Nhu cầu sử dụng bao bì nhựa ngày càng cao

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank